Thiết bị điện Eaton Moeller

Cau chi Bussmann

Cau chi Bussmann

may loc nuoc cao cap

Sua chua tivi tai nha

sua may giat tai nha

Phat trien thuong hieu tren website

Quang cao truc tuyen

Thiet ke website mien phi

Thiết bị điện Eaton Moeller

Cho thue xe nang

Cho thuê xe tải

Sửa chữa ô tô uy tín tại hà nội

Xuong cao su

Ban Xuong cao su

Quan ao tre em si le

Lam dep vung kin

Chuyen hang quang chau

Mau nhan cuoi dep

Lam rang gia

 
..:: Thời trang ::..   26 Tháng Tư 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập 
SẢN PHẨM CHÍNH
 Tư vấn

Mẹo làm đẹp toàn cơ thể với chanh
13 Tháng Tám 2015 :: 9:35 CH :: 2080 Views :: 0 Comments :: Lam dep vung kin

Chanh - một loại quả luôn có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên công dụng tuyệt vời của chúng không chỉ dừng lại ở gian bếp, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em.
Hãy cùng tìm hiểu xem những thói quen làm đẹp hàng ngày bạn có thể làm chỉ với một trái chanh nhé!
1, Làm sáng tóc
Nước chanh có thể làm cho tóc sáng màu hơn. Không cần phải sử dụng bất kì loại mỹ phẩm độc hại nào bạn vẫn sẽ có thể sở hữu một mái tóc snasg bóng như mong muốn chỉ với nước cốt chanh.
2, Giữ bộ móng khỏe mạnh
Chắc bạn cũng đã khá quen thuộc với việc thấy các mẹ và các chị dùng chanh sau khi đã vắt để xoa tay. Lý do ở đây là bởi chanh giúp bảo vệ và khiến móng khỏe mạnh. Sauk hi cắt móng tay hoặc tẩy sơn móng, hãy ngâm móng tay vào một hỗn hợp chứa nước chanh và dầu oliu, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề với móng nữa lam dep vung kin.
3, Tẩy tế bào da chết trên môi
Không khí hanh khô và khí hậu lạnh dường như vẫn chưa chấm dứt và tôi đoán chắc rằng bạn đã trải qua thời gian môi bị nứt nẻ. Để tẩy hết tế bào chết trên môi khi bạn không có những sản phẩm mỹ phẩm trong tay, hãy nghĩ tới chanh. Trước khi đi ngủ hãy bôi một chút nước cốt chanh lên môi và ngày hôm sau rửa sạch lại, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ.
4, Làm trắng rằng
Nếu hàm rang của bạn đang dần bị xỉn màu, đây là thời điểm thích hợp để thay đổi điều ấy. Trộn một chút nước cốt chanh và kem đánh răng và sử dụng hỗn hợp đó chà lên răng mỗi ngày một lần và răng bạn sẽ trắng ra trông thấy.
5, Làm sáng và mềm da
Chanh cũng rất giàu vitamin C và axit citric – những chất rất tốt cho cải thiện sắc tố da. Chanh làm việc hiệu quả trong việc tẩy tế bào da chết và làm sáng da. Mọi việc bạn cần làm là chà nhẹ chanh vào các vùng da sẫm màu và khô như đầu gối hoặc khuỷu tay. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
6, Kem dưỡng ẩm
Nước chanh kết hợp cùng nước dừa tạo ra một hỗn hợp dưỡng ẩm tuyệt vời cho phái đẹp. Việc bạn cần làm rất đơn giản: cho vài giọt nước chanh vào một cốc nước dừa sau đó xoa đều và mát-xa da. Nước dừa có tác dụng dưỡng ẩm trong khi nước chanh giúp cho làn da bạn sáng hơn. Rất đơn giản phải không? 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Tham khảo
Copyright by www.haiphuha.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn