Thiết bị điện Eaton Moeller

Cau chi Bussmann

Cau chi Bussmann

may loc nuoc cao cap

Sua chua tivi tai nha

sua may giat tai nha

Phat trien thuong hieu tren website

Quang cao truc tuyen

Thiet ke website mien phi

Thiết bị điện Eaton Moeller

Cho thue xe nang

Cho thuê xe tải

Sửa chữa ô tô uy tín tại hà nội

Xuong cao su

Ban Xuong cao su

Quan ao tre em si le

Lam dep vung kin

Chuyen hang quang chau

Mau nhan cuoi dep

Lam rang gia

 
..:: Thời trang ::..   20 Tháng Tư 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập 
SẢN PHẨM CHÍNH
 Tư vấn

Bí quyết để có hàm răng sáng bóng
18 Tháng Chín 2015 :: 3:45 CH :: 2122 Views :: 0 Comments :: Lam rang gia

Bí quyết để có hàm răng sáng bóng. Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả mọi người nhất là chị em phụ nữ. Bạn có biết ngoài 6 tháng ghé nha sĩ cạo vôi răng và kiểm tra răng định kỳ, bạn còn cần phải tham khảo theo những hướng dẫn sau để sở hữu cho riêng mình một hàm răng trắng sạch sẽ giúp bạn tự tin, trẻ trung hơn và thoải mái tặng người khác những nụ cười thân thiện.
1. Đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa.
 Nếu muốn có hàm răng trắng sáng mà bạn mong muốn, trước tiên bạn phải bắt đầu có thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng.  Nên đánh răng ít nhất vào sáng và tối, không nên chải răng nhiều quá trong ngày và nhớ đặt bàn chải đúng tứ thế, nếu chà sát quá mạnh răng sẽ chảy máu mà còn gây mòn cổ răng.
2. Bia, rượu, thuốc lá, cà phê.
  Đây là những thức uống nhiễm màu chủ chốt làm ố màu răng của bạn. Nếu bạn là một trong nhưng tín đồ này thì hạn chế lại và nếu sử dụng nên dùng ống hút để thức uống gây nhiễm màu này không tác dụng trực tiếp lên răng lam rang gia.
3. Tẩy trắng răng.
  Hiện nay có rất nhiều thuốc tẩy trắng cũng như phương pháp tẩy trắng răng khác nhau. Nên đến nha sĩ để kiểm tra khi nào thì bạn cần làm trắng răng lại. Tùy vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn cần làm trắng lại sau 1 hay 2 năm.
4. Cau khô.
  Bạn có thể lấy quả cau bổ làm 4 tách hạt, lấy vỏ cau phơi khô và trực tiếp chà xác lên chỗ có những vết ố, răng bạn sẽ sạch và mau chóng sáng bóng.
5. Nước cốt chanh, muối.
  Dùng 1 một thìa nước cốt chanh tươi hòa cùng 1 thìa muối nhỏ. Dùng bàn chải đánh răng bôi hỗn hợp này chà lên răng, những mảng ố sẽ nhanh chóng biến mất.
6. Nhai kẹo cao su không đường.
   Nhai kẹo cao su giúp miệng tiết nhiều nước bọt, điều này sẽ giúp răng luôn sạch sẽ. Không chỉ có vậy, việc tăng sản xuất nước bọt còn giúp chống lại các vi khuẩn bên ngoài gây sâu răng và bệnh về nướu. Đó là chưa kể nhai kẹo cao su còn có thể giúp bạn cân bằng cảm xúc, giảm stress. Đây chính là bí quyết để có hàm răng sáng bóng hiệu quả nhanh chóng và dễ thực hiện nhất.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Tham khảo
Copyright by www.haiphuha.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn