Thiết bị điện Eaton Moeller

Cau chi Bussmann

Cau chi Bussmann

may loc nuoc cao cap

Sua chua tivi tai nha

sua may giat tai nha

Phat trien thuong hieu tren website

Quang cao truc tuyen

Thiet ke website mien phi

Thiết bị điện Eaton Moeller

Cho thue xe nang

Cho thuê xe tải

Sửa chữa ô tô uy tín tại hà nội

Xuong cao su

Ban Xuong cao su

Quan ao tre em si le

Lam dep vung kin

Chuyen hang quang chau

Mau nhan cuoi dep

Lam rang gia

 
..:: Dịch vụ vận tải ::..   19 Tháng Tư 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập 
 Tham khảo
SẢN PHẨM CHÍNH
 Dịch vụ vận tải

Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu
27 Tháng Tám 2015 :: 9:08 CH :: 1952 Views :: 0 Comments :: Chuyen hang quang chau

Để bắt đầu, chúng ta hãy nói về các mặt hàng thời trang thiết kế giá rẻ mà bạn tìm thấy trên các trang web Trung Quốc. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn tránh mua phải các loại sản phẩm đội lốt hàng hiệu trắng trợn, nhưng giá cả lại hết sức rẻ mạt, đa số những mặt hàng như vậy đều là hàng nhái.
Nếu bạn mong đợi để mua một chiếc áo polo chính hãng với mức giá 5 USD ở Trung Quốc, tất nhiên với mức tiền đó, bạn chỉ nhận được một sản phẩm nhái hoặc hàng face mà thôi.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm quần áo giá rẻ nhưng đòi hỏi thiết kế hàng hiệu, Trung Quốc không phải là nơi để tìm kiếm.
Tuy nhiên, bạn có thể nhận được rất nhiều các mặt hàng quần áo độc đáo với chất lượng tốt tại Trung Quốc. Trung Quốc là một thị trường rộng lớn cho các mặt hàng quần áo giá rẻ vì chi phí sản xuất của chúng là khá thấp.
Hầu hết các con buôn đều nhập hàng từ đây và phân phối chúng cho các cửa hàng bán lẻ khác tại Việt Nam. Dưới đây là một vài hướng dẫn giúp nhập khẩu quan ao gia si từ Trung Quốc.
– Với thị trường rộng lớn và phong phú về sản phẩm, với các hình thức sản suất áp dụng công nghệ tạo ra những sản phẩm có giá trị và chất lượng chuyen hang quang chau.
Quý khách hàng muốn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đặc biệt là nghành thời trang luôn rất rẻ và phong phú. Quý khách hàng có thể mua hàng quân áo thời trang từ :
+ Gom hàng tại các chợ đầu mối bên Trung Quốc ( việc này đòi hỏi người mua hàng phải có mặt, giao tiếp với người trung quốc tại bản địa để thực hiện mua hàng ).
+ Mua hàng trực tuyến trên website như : taobao.com ; alibaba.com. tmall.com , paipai.com … Hình thức mua hàng này là trực tuyến người dùng tham gia mua hàng trên mang thông qua trang web và dịch vụ B2C hoặc B2B.
Hình thức này tương đối phổ biến và mang lại nhiều thuận lợi cho người Việt khi chỉ cần vào mạng và chọn sản phẩm yêu thích sau đó sử dụng dịch vụ order hàng hoá từ trung quốc của Https://www.tankieu.com hoặc nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam
Bạn nên làm một nghiên cứu sâu rộng để tìm ra các mức giá khác nhau mà mỗi người bán cung cấp. Giá cả tại Trung Quốc là rất khác nhau và bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra rằng với cùng một sản phẩm nhưng giá bán có thể chênh lệch nhau đến cả hơn 10 USD, nhưng cần thận trọng và đừng quá ham rẻ, tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng.
Một điều nữa là cần tìm hiểu số lượng đặt tối thiểu của mỗi nhà cung cấp để đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của họ.
Trước khi đặt một lượng hàng lớn từ một nhà cung cấp, hãy khôn ngoan yêu cầu họ gửi sản phẩm mẫu trước đó để bạn có thể cân nhắc chất lượng sản phẩm của họ.
Hơn nữa, các mặt hàng quần áo mua từ Trung Quốc đôi khi không đúng với kích thước thực tế. Ngoài ra, rất khó để đánh giá chất lượng vải bằng cách nhìn vào bức ảnh.
Đôi khi, những gì được trình bày trong các bức ảnh chúng sẽ hoàn toàn khác so với các sản phẩm thực tế. Để tránh điều này, hãy lấy trước một vài mẫu từ nhà cung cấp trước khi mua hàng với số lượng bán buôn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.haiphuha.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn