Thiết bị điện Eaton Moeller

Cau chi Bussmann

Cau chi Bussmann

may loc nuoc cao cap

Sua chua tivi tai nha

sua may giat tai nha

Phat trien thuong hieu tren website

Quang cao truc tuyen

Thiet ke website mien phi

Thiết bị điện Eaton Moeller

Cho thue xe nang

Cho thuê xe tải

Sửa chữa ô tô uy tín tại hà nội

Xuong cao su

Ban Xuong cao su

Quan ao tre em si le

Lam dep vung kin

Chuyen hang quang chau

Mau nhan cuoi dep

Lam rang gia

 
..:: Dịch vụ vận tải ::..   20 Tháng Tư 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập 
 Tham khảo
SẢN PHẨM CHÍNH
 Dịch vụ vận tải

Chọn đối tác uy tín order hàng Quảng Châu
24 Tháng Bảy 2015 :: 3:34 CH :: 2123 Views :: 0 Comments :: Chuyen hang quang chau

Đối tác kinh doanh tốt quyết định 50% tỷ lệ thành công của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực chuyen hang quang chau thời trang làm sao bạn chọn được đối tác tin cậy, uy tín?
Đây là câu hỏi thường trực của rất nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang khi hàng trăm mối tơ vò về cơ sở vật chất, nguồn hàng, nhân viên, vốn,… đang bủa vây họ từng ngày từng giờ. Vì vậy, điều này khiến họ phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn một đối tác kinh doanh. Bởi, một đối tác kinh doanh tốt sẽ phần nào quyết định sự thành công hay thất bại của họ. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp thì một đối tác tốt không những chỉ chia sẻ những khó khăn mà còn khuyến khích hoạt động kinh doanh của họ phát triển.
Trong lĩnh vực hàng order, đặc biệt hàng Quảng Châu, với lợi thế nguồn hàng dồi dào, giá rẻ. Lợi dụng khó khăn về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, người dẫn đường,… nhiều đơn vị a dua chạy vào lĩnh vực “miếng bánh vận chuyển” mặt hàng thời trang làm cầu nối cho doanh nghiệp Trung Quốc và Việt Nam và lấy doanh thu là công vận chuyển. Tuy nhiên, khi chọn một đối tác vận chuyển hàng order từ Quảng Châu, bạn cần lưu ý, trước hết so sánh tỷ giá ngân hàng và tỷ giá đối tác đưa ra. Nếu là con số thấp hơn tỷ giá ngân hàng hiện tại thì chỉ là một con số ảo. Bởi mọi giao dịch tiền mặt đều được kiểm soát thông qua tỷ giá ngân hàng nhà nước. Về chi phí vận chuyển, tất cả mọi hoạt động qua biên giới đều đi theo một con đường với các chi phí xăng dầu, đi lại, nhân công,… thì doanh nghiệp vận chuyển phải tính toán sao để được doanh thu đủ “nuôi” hệ thống nhân sự, hệ thống kinh doanh của họ. Do đó, một bảng phí dịch vụ quá cao sẽ khiến doanh nghiệp “hoảng hồn”, phí dịch vụ quá thấp sẽ khiến người khác nghi ngờ bởi khả năng . Để an toàn bạn nên chọn một đối tác có các bảng giá trung lập, giá cả vừa phải, quảng cáo không quá rùm beng, không dùng lời “mật ngọt” dụ dỗ khách hàng để có thể “chấp nhận” và hợp tác lâu dài. Không nên mạo hiểm tham rẻ mà bị ăn “vố lừa” đậm, tới khi “sự đã rồi” thì chỉ biết than thân trách phận.
Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, sự hợp tác tốt sẽ giúp nhiều doanh nghiệp đứng vững “vượt bão” thành công. Chúc các bạn thành công trong kinh doanh, và sớm gây dựng thương hiệu uy tín cho riêng mình!
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Copyright by www.haiphuha.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn